Tạ Phong Tần Và Cái Giá Cho Công Lý Và Sự Thật - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 9, 2015

Tạ Phong Tần Và Cái Giá Cho Công Lý Và Sự Thật

Paul Trần Minh Nhật: ''Con chồn có hang chim trời có tổ nhưng con người không có chỗ tựa đầu''. Đây là số phận của những ai dám dấn thân cho công lý và quyền con người. Và hôm nay tôi muốn nói về một trong số đó: Tạ Phong Tần.

Tôi rất ít khi tâng bốc một ai, nhưng với Tạ Phong Tần tôi phải thốt lên lời cảm phục. Tôi cảm phục chị không phải vì những thành tích hay dáng bộ bên ngoài mà là vì lập trường sống chị chọn. Tôi từng đọc những bài viết của chị trên blog CÔNG LÝ VÀ SỰ THẬT. Mỗi việc chị chọn giá trị: công lý và sự thật đủ để ta biết người này là ai. Qua những khó khăn chị trải qua và việc chị luôn nỗ lực cho một nền công lý đích thật đã khiến chị phải lao tù. Tôi thật may mắn biết một người phụ nữ can đảm như thế. Tôi vẫn nhớ những lần chị bị đánh đập, trù dập và những trải nghiệm đau đớn đó không làm chị chùn bước.

Lần biểu tình lớn đầu tiên chống Trung Cộng cướp phá tàu và hải đảo Việt Nam ngày 05.06.2011, chị bị ngăn cản và đánh đập tơi tả. Tôi cũng là người bị bọn hèn với giặc ác với dân đó đánh đập và bắt bớ. Lúc đó tôi im lặng không lên tiếng về trường hợp của mình vì lúc đó tôi muốn âm thầm phục vụ. Nhưng điều đó đã khiến tôi phải trả giá đắt. Quay lại với chuyện chị Tần, cũng bị đàn áp như tôi nhưng chị đã can đảm công khai tội ác đó. Ở đây không nói chuyện đúng sai, tôi chỉ muốn nêu lên quan điểm sống của chị: công lý và sự thật. Tôi đồng cảm và ủng hộ chị bởi tôi cũng đứng về phía sự thật. Câu Kinh Thánh chị tâm đắc của chị là: ''Tôi đến để làm chứng cho sự thật, ai đứng về phía sự thật là đứng về phía tôi.''

Tôi cảm thông với gia đình của chị nhưng tôi không quá bất ngờ về việc chị bị bắt bớ. bởi tôi biết ai đi trong ánh sáng đều bị kẻ núp trong bóng tối bách hại chê ghét.

Hôm nay sinh nhật chị và cũng là sinh nhật cha tôi, tôi viết những dòng này nhớ đến chị và tri ân cha tôi- người dạy tôi chiến đấu cho sự thật và công bằng xã hội.

Cũng từng bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm, tôi thấu hiểu những khổ tâm của gia quyến. Tuy nhiên, hãy can đảm lên! đừng sợ những kẻ tàn ác đó. Hãy tin chắc rằng: Công lý và sự thật sẽ chiến thắng cho dù cái giá phải trả là không nhỏ. Xin cảm ơn Cha tôi và chị Tạ Phong Tần những người luôn yêu mến sự thật và hy sinh vì chính nghĩa.

cám ơn những ai đứng về phía sự thật
Paul Trần Minh Nhật
Tạ Phong Tần Và Cái Giá Cho Công Lý Và Sự Thật Reviewed by Unknown on 9/16/2015 Rating: 5 Paul Trần Minh Nhật: ''Con chồn có hang chim trời có tổ nhưng con người không có chỗ tựa đầu''. Đây là số phận của những a...

Không có nhận xét nào: