Đơn Kiến Nghị Khẩn Cấp Về Việc Nhân Dân Phản Ánh UBND huyện Quỳnh Lưu Tổ Chức Cưỡng Chế Thu Hồi Đất - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 7, 2014

Đơn Kiến Nghị Khẩn Cấp Về Việc Nhân Dân Phản Ánh UBND huyện Quỳnh Lưu Tổ Chức Cưỡng Chế Thu Hồi Đất

Linh mục Antôn Nguyễn Văn Đính, quản xứ Thuận Nghĩa, Gp Vinh đã gửi đơn phản ánh về việc UBND huyện Quỳnh Lưu cưỡng chế đất.

ĐƠN KIẾN NGHỊ KHẨN CẤP
về việc Nhân dân phản ánh UBND huyện Quỳnh Lưu tổ chức cưỡng chế thu hồi đất






Đơn Kiến Nghị Khẩn Cấp Về Việc Nhân Dân Phản Ánh UBND huyện Quỳnh Lưu Tổ Chức Cưỡng Chế Thu Hồi Đất Reviewed by Unknown on 7/28/2014 Rating: 5 Linh mục Antôn Nguyễn Văn Đính , quản xứ Thuận Nghĩa, Gp Vinh đã gửi đơn phản ánh về việc UBND huyện Quỳnh Lưu cưỡng chế đất. ĐƠN...

4 nhận xét:

  1. đúng là bọn cướp mà quỷ sa tan xúi giục hắn

    Trả lờiXóa
  2. mong rang moi quyen loi dc tra loi .vn hn la 1vn cua thoi dai su that ,mjnh bach ,cong bang

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng yêu đất nước vn.như
    Nhưng tôi gét cộng sản vn.vì ko co học. vì.chuyên môm hếp nhân dân mình thôi.& dân lành.chứ có làm dc j cho đất nươc đâu.nêu mà .anh hùng như thế.tại sao ko ra biển đông mà đòi lại biên đông của mình đi chứ.đơi nào mà hổ lại ăn thịt con.nhưng mà.....nhưng đất nươc vn là thế đó.....

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng yêu đất nước vn lắm chứ.nhưng tôi ko ưa j coongk sản.vi họ là vô học.chuyên nghiệp hiếp dân lành.nếu mà anh hùng thì ra biển đông mà đòi lại biển của mình đi chứ.các bạn xem đó.đời nào hổ lại ăn thit con.nhưng mà đất nươc vn là thế đó.tụ bay làm như thế.thi đời con &cháu & đời chắt tụ bay củng pải trả giá thôi..:.

    Trả lờiXóa